รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
รับบท : ธนพ
คาแรคเตอร์ :
ลูกคนโตของนางพรรณี ชายหนุ่มหน้าตาดี นักอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ลูกเจ้าของร้านอาหารโอชารส ทำงานทุกอย่างในร้านไม่ว่าจะเป็นคนส่งของ พ่อครัว รับรถ อยู่ใกล้ชิดแม่มากที่สุดตั้งแต่พ่อตายตอนเด็กๆ นิสัยค่อนข้างยียวนกวนประสาท ธนพไม่เคยยอมให้กับขวัญอุมาเลย แต่เขาก็เป็นคนมีความรับผิดชอบ และมีความเอาจริงเอาจังกับงาน เป็นตัวของตัวเองสูง เพราะต้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวหลังจากที่พ่อได้ฝากฝังเอาไว้ก่อนตาย
   
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
รับบท : ขวัญอุมา
คาแรคเตอร์ :
นางแบบสาวสวย ทายาทสกุลไชยเจริญสุข ร่ำรวย หยิ่ง เจ้าอารมณ์ เรื่องมาก ไม่ชอบสุงสิงกับพวกนางแบบด้วยกัน เป็นประธานบริษัทแต่ไม่ชอบทำงานบริษัท ถือคติร้ายมาร้ายไป แรงมาแรงไป ด้วยความที่มักจะถูกดูหมิ่นว่าเอาแต่สวยอย่างเดียว เธอจึงมีความมานะพยายามที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ความสวยที่มีมากล้นของเธอยังน้อยเกินไปกับความฉลาดและเป็นเวิร์คกิ้งเกิร์ล (แต่เธอมักจะทำไม่ค่อยได้อยู่เสมอๆ)
   

พศุตม์ บานแย้ม
รับบท : วีรเทพ
คาแรคเตอร์ :
น้องชายของธนพ ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินของขวัญอุมา ทำตัวเป็นเพลย์บอยเปลี่ยนผู้หญิงไปวันๆ จนทำให้มีปัญหาไม่ลงรอยกับพี่ชายเสมอ เพราะไม่อยากเห็นน้องชายใช้ผู้หญิงเป็นบันไดไต่เต้าเพราะความทะเยอทะยานจมไม่ลง แต่เมื่อได้คบหากับพิมพ์มณีที่ชีวิตมีแต่ความน่าสงสาร วีรเทพก็เริ่มปรับปรุงตัวเองเพื่อจะได้เป็นคนดีสำหรับพี่และพิมพ์มณี
   
ซาร่า เล็กจ์
รับบท : พิมพ์มณี
คาแรคเตอร์ :
นางแบบสาวสวย เพื่อนสนิทของโสภาน้องสาวของธนพ คบหากับธนพมาตั้งแต่สมัยเรียน บุคลิกเรียบร้อยมองโลกในแง่ดี แต่ชีวิตค่อนข้างอาภัพเพราะมีแม่ที่ติดการพนัน ทำให้เธอต้องคอยหาเงินใช้หนี้ให้แม่ทุกวิถีทาง จนชีวิตเกือบจะก้าวพลาดอยู่บ่อยๆ โชคดีที่ได้ขวัญอุมามาช่วยฉุดรั้งและคอยช่วยเหลือ จนกลายเป็นเพื่อนรักกับขวัญอุมาในที่สุด
   

โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว
รับบท : วรวิทย์
คาแรคเตอร์ :
ลูกพี่ลูกน้องญาติของขวัญอุมา เจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ ชอบวางแผนการ จิตใจเหี้ยมโหด สนใจแต่เรื่องเงิน เมื่ออยากได้อะไรแล้วต้องได้ทุกอย่างมาเป็นของตัวเองโดยไม่สนใจว่าสิ่งนั้นจะถูกหรือผิด
   
โชติกา วงศ์วิลาส
รับบท : ยลดา
คาแรคเตอร์ :
น้องสาวของวรวิทย์ ชอบทำงาน คล่องแคล่ว หลงรักวีรเทพอย่างหัวปักหัวปำ เพราะเป็นรักครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ทุ่มเททุกอย่างเพื่อวีรเทพ ให้ทั้งเงินทองและหน้าที่การงาน เพื่อหวังให้วีรเทพพอใจ แต่สุดท้ายก็อกหักเมื่อเขาไม่เคยรักเธอเลย
   

ศุกล พงศทัต
รับบท : อมร
คาแรคเตอร์ :
น้องชายของคุณเอก พ่อของขวัญอุมา รักลูกยอมตามใจลูกทุกอย่าง เห็นแก่เงินและต้องการครอบครองสายการบินมาเป็นของตัวเอง จึงร่วมมือกับลูกหลอกจันทราให้หลงรัก แล้วใช้จันทราเป็นเครื่องมือ
   
มณีรัตน์ คำอ้วน
รับบท : โสภา
คาแรคเตอร์ :
น้องคนเล็กของธนพ อยากเป็นนางแบบหรือดารา ชอบจุ้นจ้านกับชีวิตของพี่ชายโดยเฉพาะกับเรื่องสาวๆ ของพี่ชาย ส่วนใหญ่จะสนิทกับธนพ ไม่ค่อยสนิทกับวีรเทพ
   

เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์
รับบท : พรรณี
คาแรคเตอร์ :
แม่ของธนพ เป็นม่ายเจ้าของร้านโอชารส อารณ์ดีไม่ค่อยเครียด เพราะอยากให้ลูกๆ มีความสุข เวลาที่มีเรื่องไม่สบายใจจึงไม่แสดงออกให้ลูกๆ เห็น มักจะเข้ามาห้ามปรามไม่ให้ธนพกับวีรเทพทะเลาะกัน และคอยเป็นกำลังให้ลูกๆ เมื่อยามที่ลูกๆ มีปัญหา
   
รัชนี ศิระเลิศ
รับบท : พรพรรณ
คาแรคเตอร์ :
แม่ของขวัญอุมา ร่างกายอ่อนแอเพราะตรอมใจหลังจากที่เสียสามีไป จนต้องอยู่ในการดูแลของจันทรา เธอเฝ้าหวังว่าสักวันจะได้เห็นลูกสาวโตเป็นผู้ใหญ่ สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองอย่างเข้มแข็ง แต่เมื่อวันนั้นมาถึง เธอกลับไม่ได้เห็น
   

โชติรส แก้วพินิจ
รับบท : จันทรา
คาแรคเตอร์ :
น้องสาวคุณพรพรรณ เรียบร้อย หัวอ่อน อยู่เป็นพยาบาลและคอยดูแลคุณพรพรรณและขวัญอุมาเสมอๆ อยู่ในโลกแคบๆ แค่ที่บ้านเท่านั้น เลยทำให้ไม่ทันความร้ายกาจของวรวิทย์และอมร จนทำให้หลงคิดไปว่าอมรรักเธอ จนยอมแต่งงานกับอมร
   
สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์
รับบท : วิลาวัลย์
คาแรคเตอร์ :
นางแบบสาวสวยเซ็ก ขี้อิจฉา คู่ปรับขาประจำกับขวัญอุมา ชอบเอาเรื่องของขวัญอุมาไปเม้าท์ในทางเสียๆ หายๆ หาเรื่องเล่นงานขวัญอุมาตลอด และร่วมมือกับวรวิทย์ในการเล่นงานขวัญอุมา เพราะเธอเป็นคู่ขาของวรวิทย์
   

ปุณิกา โยคะกุล
รับบท : ตรึงใจ
คาแรคเตอร์ :
แม่ของพิมพ์มณี ติดการพนันจนถอนตัวไม่ขึ้น และใจแคบ รีดไถเอาทุกอย่างจากลูก จนเมื่อลูกสาวต้องเจ็บปวด เธอจึงเริ่มหันกลับมาสงสารลูก และพยายามทำตัวเป็นแม่ที่ดีเพื่อลูก
   
นิทัศน์ ธำรงค์
รับบท : กิ่ง
คาแรคเตอร์ :
กระเทยสาวสไตล์ลิสต์มือฉมัง ช่างเม้าท์ช่างประจบ เข้าได้กับทุกสถานการณ์ยิ่งกว่ากิ้งก่าเปลี่ยนสี สนิทกับขวัญอุมา เข้าข้างขวัญอุมาตลอด เป็นเพื่อนและเป็นพี่คนเดียวในวงการนางแบบที่ขวัญอุมาไว้ใจได้
   

ธงธง มกจ๊ก
รับบท : ต้อยติ่ง
คาแรคเตอร์ :
พนักงานประจำร้าน แต๋วแหวว ชอบกัดจิกธนพว่าเป็นคนรักของตัวเองอยู่เสมอ สร้างสีสรรในร้านได้เป็นอย่างดี เข้าขาเป็นประจำกับโสภา ขัดแย้งกับพรรณีเป็นประจำ แต่ไม่โดนไล่ออกเพราะอยู่มานาน
   
บริบูรณ์ จันทร์เรือง
รับบท : คณิต
คาแรคเตอร์ :
เศรษฐีหนุ่มไฮโซ ลูกนายทหารใหญ่ พ่อแม่ตายทิ้งมรดกไว้เต็ม รวยอย่างเดียวสมองไม่ค่อยมี รักและเทิดทูนขวัญอุมาจนทำได้ทุกอย่างขอให้น้องขวัญสั่ง
   

บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ
รับบท : ภิรมย์
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มนักธุรกิจพ่อรวยมหาศาล เล่นหุ้นเป็นอาชีพ คู่ปรับคนสำคัญของคณิตที่เจอกันไม่ได้เป็นต้อง บลัฟกันเรื่องความรวยเพื่อเอาใจขวัญอุมา แต่สุดท้ายก็กินแห้วด้วยกันทั้งคู่ จนต้องหันมาปลอบใจกันเองและมองหน้ากันปริบๆ เริ่มสงสัยในกันเองหรือว่า...เราจะเป็นเกย์
   
www.broadcastthai.com