ฐากูร การทิพย์
รับบท : เสือพุด / บิล
คาแรคเตอร์ :
เสือพุด - เสือหนุ่มรุ่นกระทงอ่อนลายพยัคฆ์ เป็นคล้ายหมาหลงฝูงมากกว่าจะเป็นเสือ เขามี ความเชื่ออยู่ตลอดมาว่า หมาหลงฝูงนานไปจะแกร่งกว่าหมาทั้งฝูง และแล้วท้ายที่สุดเขาก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เขาสามารถที่จะเป็นผู้นำฝูงเสือ ไปสู่ทางที่ถูก ที่ควรที่ดีงามได้ จากคนที่เป็นลูกไล่ไม่มีความเชื่อมั่นตัวเอง ทำอะไรก็ผิดพลาดเป็น ที่น่าเย้ยหยัน แต่ด้วยความที่เป็นคนมุ่งมั่น เอาจริง เขาจึงเอาชนะอุปสรรคได้ในที่สุด พุดเป็นคนฉลาด หัวดี แต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง เพราะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครกันแน่ ภูมิหลังของเขาลึกลับซับซ้อน นอกจากนี้เขายังเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ใจดี

บิล - พี่น้องฝาแฝดของพุด (เป็นความลับ) เป็นวิศวกรผู้รับเหมาที่จิตใจดีมีเมตตา กล้าหาญ เป็นพ่อที่ดี ภรรยาเสียชีวิตไปหลายปีก่อน บิลเดินทางมาที่อารยันทันทีที่ได้ เบาะแสว่าเขาอาจจะมีน้องชายฝาแฝดอยู่ แต่มีสาเหตุบางอย่างที่ทำให้เขาต้องหา น้องอย่างลับ ๆ ไม่ให้ใครรู้

<< ดูภาพเดี่ยวเสือพุด / บิลทั้งหมด ที่นี่ >>
   
ซาร่า เล็กจ์
รับบท : กิ่งแก้ว
คาแรคเตอร์ :
นักศึกษาแพทย์จากเมืองหลวง เธออ้างว่ามาที่อารยันเพราะคิดถึงพ่อ แต่จริง ๆ แล้ว เธอมีภารกิจที่เป็นความลับอยู่ ดูเผินๆเหมือนเป็นผู้หญิงแบ๊วๆนางหนึ่ง แต่หลาย ครั้งเธอเผลอแสดงออกให้รู้ว่าเธอเป็นคนที่ได้รับการฝึกฝน สำหรับการรับมือเรื่อง ร้าย ๆ มาแล้ว กิ่งแก้วเป็นคนมีอุดมการณ์ ทั้งในความเป็นหมอที่มีจิตช่วยเหลือคน เจ็บป่วย และในด้านที่เธอซ่อนอยู่ เธอก็พร้อมจะทำเพื่อความถูกต้องเพื่อบ้านเมือง แม้จะเป็นหมอที่ใจดี แต่เธอก็มีความเด็ดขาด สามารถใช้ความรู้ทางการแพทย์ จัดการกับคนร้ายได้โดยไม่ลังเล

<< ดูภาพเดี่ยวกิ่งแก้ว ทั้งหมด ที่นี่>>
   

วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์
รับบท : เสือทองใบ
คาแรคเตอร์ :
เสือรุ่นใหญ่ลายคราม ยึดถือโรบินฮู๊ดเป็นดิไอดอล ปล้นคนรวยเพื่อช่วยคนจน เขาไม่เคยเชื่อว่ากฎหมายเป็นสิ่งที่ควรยึดถือ ตุลาการเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของการ กดขี่เท่านั้นเอง คนที่แท้จริงไม่ต้องการเครื่องแบบเพื่อแสดงความเป็นมนุษย์ ดังนั้น เขาจึงเขียนลายเสือเอาไว้กลางหน้าผาก เพื่อบอกกับทุกคนว่า คนอย่างเขานี่เเหละ คือมนุษย์ที่อยู่ชั้นบนสุดของห่วงโซ่อาหาร จะไม่มีใครมากดขี่เขาได้อีกต่อไป สำหรับทองใบ ความถูกต้องกับเรื่องถูกกฎหมาย เป็นของสองสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ ด้วยกัน

<< ดูภาพเดี่ยวเสือทองใบ ทั้งหมด ที่นี่>>

   
พรชิตา ณ สงขลา
รับบท : ยาใจ
คาแรคเตอร์ :
เมียของเสือทองใบ ถือคติว่าถ้าผัวเธอคือขั้นสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร นางก็คือคนที่ คอยกระตุกโซ่อีกที นางเป็นคนเดียวที่แค่กระแอมก็ทำเอาเสือทองใบหงอได้ ยาใจ รักความถูกต้อง เธอจึงรักผัวของเธอ ยาใจอยากมีลูกมากกก แต่ไม่สมหวัง เธอจึงรัก และเอ็นดูเด็ก โดยเฉพาะคิงคอง

<< ดูภาพเดี่ยวยาใจ ทั้งหมด ที่นี่>>
   

ปรมะ อิ่มอโนทัย
รับบท : จ่าชาญ
คาแรคเตอร์ :
ตำรวจหนุ่มรูปงาม ไฟแรง ถูกส่งมาปราบเหล่าเสือในแดนสิงห์ เขามีอุดมการณ์แรง กล้าในการต่อสู้กับผู้ร้าย แต่เมื่อเขาพบว่าผู้ร้ายที่นี่มีการใช้อาคมทำให้เก่งกว่า ตำรวจ จ่าชาญก็หันเหเข้าสู่เส้นทางอาคม และหลงเตลิดไปกับมัน จนกลายเป็นจอม วายร้าย

<< ดูภาพเดี่ยวจ่าชาญ ทั้งหมด ที่นี่>>

   
ติณห์ ศรีตรัย
รับบท : เสือเล็ก
คาแรคเตอร์ :
เสือหนุ่มหน้าตาดี คุยเก่ง ติดโม้นิด ๆ หมั่นไส้เสือพุดอยู่เนืองๆ ชอบพูดจาทับถมอยู่ ตลอด ทั้ง ๆ ที่ความจริงก็รักและเอ็นดูเสือพุด แต่ที่ชอบข่มนั้นเพราะลึกๆกลัวเสือพุด จะแซงหน้าและเก่งกว่า เสือเล็กมีความสามารถพิเศษคือใช้อาคมรักษาการบาดเจ็บ ที่เกิดจากอาคมได้ แต่ถ้าเป็นหวัดก็ช่วยไม่ได้

<< ดูภาพเดี่ยวเสือเล็ก ทั้งหมด ที่นี่>>

   

มิรา โกมลวณิช
รับบท : ไผ่
คาแรคเตอร์ :
สาวน้อยผู้เติบโตในชุมเสือ เป็นลูกสาวของเสือสะอิ้ง เจ้าของร้านเหล้าแหล่ง สังสรรค์ของบรรดาเสือ จึงทำให้เธอคุ้นชินอยู่กับเสือแทบทุกก๊กทุกเหล่า แต่มีเพียง เสือพุดเท่านั้นที่เธอหมายเอาทำพ่อพันธุ์ให้ได้

<< ดูภาพเดี่ยวไผ่ ทั้งหมด ที่นี่>>

   
www.broadcastthai.com