กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"โตโน่" เจอหัวใจตัวเองในรอบ 2000 ปี เริ่มแผนชิงเพชรถอนคำสาป ลุ้นหนัก! "ติช่า" คือ "มทิรา" ตัวจริงหรือไม่??
(04-03-2564)

      เป็นการรวมตัวนักแสดงที่เรียกว่าจัดเต็ม เกือบครบทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับละคร “ดวงใจในมนตรา” กับฉากงานเลี้ยงเปิดตัวรีสอร์ทของ “วิภู” ที่รับบท “นิว-ชยพล” ที่งานนี้ไฮไลท์พิเศษคือการนำเพชรดวงใจนักรบที่ครอบครองโดยไฮโซสาว “คาริสา” ​ที่รับบทโดย “ติช่า-กันติชา“ มาโชว์ในงานนี้ ซึ่งมันจะเป็นครั้งแรกในรอบ 2000 ปี ของ “พชร” (โตโน่-ภาคิน) ที่จะได้เห็นหัวใจของตัวเองที่ถูกสาป ต้องบอกว่าการเจอเพชรครั้งนี้ ทำให้พชร​มีอาการเจ็บแปลบที่หน้าอกเป็นครั้งแรก เขาจึงตัดสินใจซ้อนแผนขโมยหัวใจของเขาในงานนี้ ส่วนคาริสาที่ดูจะถือไพ่เหนือกว่า และบอกกับพชรว่าเธอจะถอนคำสาปให้เขา นั้นทำให้หลายคนสงสัยว่า “คาริสา” อาจจะเป็น “มทิรา” หรือเปล่า? หรือนี่เป็นเพียงแค่คำพูดหลอกหลวง อันนี้ก็คงต้องให้แฟนๆ ไปลุ้นกันในละครต่อ

      แต่ว่าการถ่ายทำฉากใหญ่ครั้งนี้ ถูกเซตขึ้นในวันปิดกล้องของละครพอดิบพอดี บรรยากาศการถ่ายทำจึงเต็มไปด้วยความบันเทิง สนุกสนาน เฮฮา มากเป็นพิเศษ แต่เพื่อให้สมกับเป็นคิวส่งท้าย แถมเป็นฉากใหญ่เราจึงจัดเต็มทั้งสถานที่จัดงาน เซตงานต่างๆ เพื่อให้ดูสมน้ำสมเนื้อ และฟูลอ๊อฟชั่นที่สุด นอกจากนักแสดงหลักอย่าง “นิว, โตโน่, ติช่า” แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น “ณิชา-ณัฎฐณิชา, ลีน่า-ลลินา, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ปราง-กัญญ์ณรัณ” ก็จัดเต็มชุดสวยหล่อมาเพื่อให้เกียรติงานนี้โดยเฉพาะ แต่เบื้องหลังความสวยงามนั้น เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บ ชุดสวยบางเลยต้องถูกห่อไปด้วยผ้าห่มอุ่นๆ ผิดกับหนุ่มๆ ที่ใส่สูทเดินชิวกันไป แต่ไฮไลต์ฉากนี้อยู่ที่ว่า “เพชรดวงใจนักรบ” ที่สาวติช่าเป็นคนเอามา จะต้องถูกขโมย ต่อหน้าทุกคนภายในงาน การถ่ายทำจึงต้องรับทั้งบนเวที และสลับกับภาพด้านล่างของเวที และยังมีคัทพิเศษปิดไฟ หายตัวไปมาของ “หนุ่มโตโน่”​ ที่ในเรื่องเขามีพลังพิเศษเคลื่อนไหวตัวได้อย่างว่องไวเหมือนล่องหนได้ เมื่อไฟภายในงานดับลง ภารกิจขโมยหัวใจของตัวเองก็เริ่มขึ้น โดยที่ไม่มีใครรู้สักคนว่าเป็นฝีมือของเขา ทางภาพจึงต้องเล่ากันเยอะเป็นพิเศษ สลับไปสลับมา บนล่างหน้าหลังเวที ทำให้บรรยากาศที่แอร์เย็นฉ่ำ และแต่ละคัทใช้ต้องใช้เวลา ก็พาให้เหล่านักแสดง และทีมงานง่วงนอนกันสุดๆ แต่สวัสดิการเราดี้ดีเตรียมพร้อมมาก ง่วงบุ๊ปก็เสิร์ฟเมนูยอดฮิตประจำกองถ่ายอย่าง ยำขนมจีนมาเรียกน้ำย่อย นักแสดงเอย ทีมงานเอย รุมกันสนุกสนาน แค่ฉากนี้ฉากเดียวก็จัดเต็มไป 1วันถ้วน นักแสดงทุกคนใช้เวลารวมกันเยอะที่สุดจนถึงกับออกปากว่าไม่อยากให้ปิดกล้องเลย

ขโมยเพชรไปแล้ว “พชร” จะสามารถถอนคำสาปได้หรือไม่ แล้วสรุป “คาริสา” จะใช่ “มทิรา” อย่างที่หลายๆ คนคิดหรือเปล่า ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด