กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


คู่กัด คู่ฮาตัวจริง!! "ปีเตอร์-ปราง" เต็มที่ทั้งจูบ ทั้งถีบ ใน "ดวงใจในมนตรา"
(24-02-2564)

      เป็นอีกคู่ที่น่ารักมาก ออกมาทีไรก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูได้ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับ “สาวปราง-กัญญ์ณรัณ” และ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” จากละคร “ดวงใจในมนตรา” ล่าสุดมีฉากน่ารักๆ ออกมาให้ได้ฟินแล้วจ้า หลังจากที่เป็นคู่จิก คู่กัด พ่อแง่แม่งอนกันมาหลายอีพี ถึงตอนนี้ “พลายพล” ที่รับบทโดย “ปีเตอร์” หลังจากที่เจอน้องสาว เขาตัดสินใจจ้าง “แวนด้า” ที่รับบทโดย “ปราง” ต่อเพื่อสืบหาความจริงบางอย่างในตัวพชร จนแวนด้าคิดว่าพลายพลดูสนใจพชรมากเกินไป เลยคิดว่าเขาต้องมีใจให้พชรแน่ๆ เพราะแวนด้าไม่เคยมองพลายพลเป็นผู้ชาย และเข้าใจว่าเขาเป็นเกย์มาตลอด งานนี้พลายพลเลยขอพิสูจน์ความเป็นชายด้วยการแกล้งดึงปรางเข้ามาจูบ เขาคิดว่าแวนด้าจะหลบทัน แต่ แต่ แต่ ... มันไม่ทันนะสิพ่อคุณ เลยจูจุ๊บเข้าไปเต็มๆ งานนี้แวนด้าเกิดอาการเกรี้ยวกราด ถีบพลายพลตกสระน้ำไปเลย

      ซึ่งฉากจิ้นๆ หวานๆ ปนฮาฉากนี้ดันถ่ายในช่วงแรกของการเปิดกล้องละคร ฟาก “ปราง” และ “ปีเตอร์” เองก็ยังจูนกันไม่ติดมากนัก วันนั้นทั้งวันก่อนถึงซีนพี่เตอร์เลยพยายามชวนปรางคุย สร้างสตอรี่ สร้างเสียงหัวเราะ เป็นกันเองให้มากที่สุด โดยที่ปรางแทบไม่รู้ตัว เพราะพี่เตอร์ใช้จิตวิทยาเข้าสู้ ใช้สายตาพิฆาตเข้าหาปราง จนปรางแอบกลัว!!! แต่ยิ่งกลัวเลยทำให้ยิ่งคุยกันมากขึ้น จนทั้งคู่ผ่อนคลาย แต่แห๊มมม จูบแรกจะไม่ให้เขินก็กะไรอยู่มั้ง มาถึงหน้าเซตพี่เตอร์รีบเช็คสระน้ำอันดับแรกเพราะต้องตกลงไปอย่างปลอดภัย แถมยังต้องถูกปรางถีบ!!! ซึ่งพี่เตอร์ก็สายชิว บอกปรางว่าเต็มที่เลยพี่โอเค ด้านปรางดูจะกังวลกับซีน kiss ซะมากกว่า ตอนซ้อมทั้งคู่เลยมีอาการเกร็งๆ ยิ้มแข็งๆ แห้งๆ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงในสายเลือด ก็พร้อมลุย เอ๊ะ นี่ฉากจูบหรือแอ็คชั่นกันแน่นะ แต่งานนี้ ผกก. ใจดี ขอจูบจริงแค่เทคพิเศษทางมุมภาพพอ ทั้งปรางและปีเตอร์เลยใจชื้นขึ้นมา แต่ kiss นี้เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ พี่เตอร์ขอโทษปรางก่อนถ่ายทำจริง เมื่อแอ็คชั่นบุ๊ปพี่เตอร์กระชากปรางเข้ามาจูบแบบเต็มที่เพื่อให้ผ่านในเทคเดียว ซึ่ง!!! ต้องตบมือในความเป๊ะและการแสดงที่น่ารัก เลยทำให้ผ่านฉลุย สั่งคัทบุ๊ปไม่รู้ว่าปากแตกกันไปแล้วหรือยัง ใส่เต็มไม่เหยียบเบรคเลยจริงๆ พอถึงคัทถีบของปรางก็เสมือนเป็นการเอาคืนเบาๆ ปรางก็ใส่ไม่ยั้งแข่งพี่เตอรเช่นกัน สิ้นเสียงคัทปรางรีบออกตัวก็มันได้แค่เทคเดียว หนูต้องเล่นให้สมจริงที่สุด เนอะพี่เตอร์เนอะ ฮ่าฮ่าฮ่า จุกๆ เลยครับงานนี้

      เป็นฉากที่ดูแล้วต้องยิ้ม แถมได้เสียงหัวเราะไปเต็มๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด “ดวงใจในมนตรา” วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด