เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 

อธิชาติ ชุมนานนท์
รับบท : ม.ร.ว. จันทรภานุ (คุณชายจันทร์)
คาแรคเตอร์ :
ชายหนุ่มหล่อลากดินวัย 35 ปี นิสัยสุภาพ นุ่มนวล แต่เฉียบขาด และเพราะยังเป็นโสด ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาว ๆ มากมาย หากความเนี้ยบเจ้าระเบียบมาก ทำให้คุณชายจันทร์ก็ยังไม่ถูกใจใครง่าย ๆ เขาควงหญิงสาวไม่เคยเกินหนึ่งงาน สมกับฉายาว่า "เดทเดียวดับ" แต่แล้วเขาก็ต้องมาแพ้ใจให้กับประกายดาว
   
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
รับบท : ประกายดาว
คาแรคเตอร์ :
ช่างภาพสาวโสดวัย 32 ปี มีรูปร่างหน้าตาสวยไม่เป็นรองใคร มีความมั่นใจ เชื่อมั่นในความคิดตัวเอง อัธยาศัยดี และที่สำคัญคือรักเด็กมาก เธออยากมีลูกมาช่วยเติมเต็มให้กับชีวิตของเธอ แต่ติดปัญหาที่ว่าเธอเบื่อผู้ชาย เธอก็เลยมีความคิดอยากได้สเปิร์มจากผู้ชายดี ๆ มาสร้างลูกกับเธอ จนเธอพบเป้าหมายนั้นก็คือคุณชายจันทร์ผู้เฟอร์เฟ็คท์ เธอจึงวางแผนตีสนิทกับเขาจนกลายเป็นความรักในเวลาต่อมา
   

กรุณ ซอโสตถิกุล
รับบท : พงศ์จันทร
คาแรคเตอร์ :
เจ้าของออแกไนเซอร์ชื่อดัง เป็นหนุ่มหล่อ มีเสน่ห์แพรวพราว และเจ้าชู้ระดับคาสโนวาเรียกพ่อ แต่เขาก็ต้องมาตกหลุมรักประกายดาวเพราะเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น และเขาก็ตั้งใจจะจีบเธอให้ได้ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่า เขาตกเป็นเป้าหมายอันดับสองของภารกิจตามล่าหาสเปิร์มของประกายดาว
   
กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล
รับบท : ม.ร.ว. นิมมานรดี (คุณหญิงนิ่ม)
คาแรคเตอร์ :
หญิงสาววัย 21 ปี เพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอก จึงมาช่วยงานของตระกูลอย่างเต็มที่ เธอมีนิสัยอ่อนหวาน น่ารัก สมกับเป็นราชนิกูล และยังเป็นคู่หมายของคุณชายจันทร์ด้วย แต่ทั้งคุณหญิงนิ่มและคุณชายจันทร์ต่างรู้ดีว่าไม่สามารถคิดกันได้มากไปกว่าพี่น้อง ดังนั้นคุณหญิงนิ่มจึงคอยช่วยให้คุณชายจันทร์สมหวังกับประกายดาว เพื่อผู้ใหญ่จะได้เลิกจับคู่เธออีก
   

วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต
รับบท : ศิวะ
คาแรคเตอร์ :
อดีตแฟนคนแรกของประกายดาว เป็นชายหนุ่มอายุ 32 ปี เป็นผู้ชายอ่อนแอ กลัวแม่มาก ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง แม่สั่งให้ทำอะไรหรือแต่งงานกับใครก็ยอมทั้งนั้น ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลย
   
รฐา โพธิ์งาม
รับบท : อรอุมา
คาแรคเตอร์ :
เมียจอมขี้หึงของศิวะ เป็นสาวไฮโซมาจากตระกูลร่ำรวย เธอรักศิวะ แต่ศิวะไม่ได้รักเธอเลย แต่ที่ยอมแต่งงานก็เพราะขัดคำสั่งมารดาไม่ได้
   

รมิดา ประภาสโนบล
รับบท : รติรส
คาแรคเตอร์ :
หญิงสาววัย 28 ปี เป็นเพื่อนสนิทกับอรอุมาภรรยาของศิวะ เธอลักลอบเป็นชู้กับศิวะมานาน และเธอก็รักศิวะมากด้วย ดังนั้นเมื่อเห็นว่าศิวะยังรักประกายดาวอยู่ เธอก็คอยหาทางเล่นงานประกายดาวให้ถึงที่สุด แต่สุดท้ายเธอก็หนีความผิดเรื่องเป็นชู้ของสามีเพื่อนไปไม่พ้น
   
ภัทรภณ โตอุ่น
รับบท : อภิเชษฐ์
คาแรคเตอร์ :
ตำรวจหนุ่มวัย 35 ปี เป็นเพื่อนสนิทของคุณชายจันทร์ และเป็นผู้ติดตามคดีแก็งค์เด็กชาวเขาลักลอบค้ายาเสพติด เขาเข้าใจผิดว่าประกายดาวเป็นผู้ร่วมขบวนการค้ายาด้วย จึงเป็นเหตุให้คุณชายจันทร์กับประกายดาวไม่เข้าใจกัน
   

อัฐมา ชีวนิชพันธ์
รับบท : มิลินทร์
คาแรคเตอร์ :
เพื่อนสนิทของประกายดาว มีอาชีพเป็นนักข่าวสายสังคม พูดเก่ง อารมณ์ดี และรักเพื่อนมาก เธอคอยช่วยเหลือประกายดาวในการหาข้อมูลของคุณชายจันทร์ทุกอย่าง และคอยเป็นที่ปรึกษาให้ด้วย เพราะมิลินทร์มั่นใจอยู่ลึก ๆ ว่าคุณชายจันทร์จะต้องตกหลุมรักประกายดาวได้แน่นอน
   
ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์
รับบท : จิตสุภางค์
คาแรคเตอร์ :
เพื่อนสนิทของประกาวดาวอีกคน เป็นแม่บ้าน และเป็นแม่ของลูก 4 คน ก่อนหน้านี้เคยทำงานออฟฟิศ หลังจากแต่งงานสามีให้ลาออกมาดูแลบ้าน จิตสุภางค์เป็นคนพูดจาเสียงดัง ใจนักเลง ขี้โวยวาย ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก แต่เป็นคนมีเหตุมีผล
   

พิศมัย วิไลศักดิ์
รับบท : แม่นมพร
คาแรคเตอร์ :
หญิงชราวัย 60 ปี เป็นผู้ใหญ่ใจดี อบอุ่น เธอเป็นผู้ดูแลคุณชายจันทร์และคุณหญิงนิ่มมาตั้งแต่เด็ก เธอรักทั้งสองมากจึงอยากเห็นคุณชายจันทร์สมหวังในความรักสักที ก็เลยช่วยเป็นแม่สื่อให้เขากับประกายดาวด้วย
   
นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
รับบท : นันทินี
คาแรคเตอร์ :
สาวเปรี้ยว จบแฟชั่นดีไซน์จากฝรั่งเศส หนึ่งในสาว ๆ ที่มาดูตัวกับคุณชายจันทร์ ปลาบปลื้มคุณชายจันทร์มาก พยายามจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณชายจันทร์สนใจตัวเอง เป็นคนประหลาด ๆ แต่งตัวเว่อร์ ๆ พูดจาเว่อร์ ๆ เวลาเขินจะชอบหัวเราะ ไม่ค่อยรู้จักกาละเทศะ มั่นใจในตัวเองจนเกินงาม เป็นไม้เบื่อไม้เมากับอภิเชษฐ์
   

โชติมา นวคุณากร
รับบท : หมวดอรดี (ต้นอ้อ)
คาแรคเตอร์ :
ตำรวจหญิงที่ปลอมตัวเป็นหนึ่งในแก๊งค์เด็กชาวเขา เพื่อหาหลักฐานจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่
   
สุพจน์ จันทร์เจริญ
รับบท : แดนดิน
คาแรคเตอร์ :
พี่ชายของประกายดาว อายุประมาณ 35 ปี เป็นผู้นำครอบครัว มักพูดอะไรตรงไปตรงมา แต่รักน้องสาวมาก
   

จักรพันธุ์ ตัณฑะสุวรรณ
รับบท : เจ๊พีช
คาแรคเตอร์ :
เมคอัพอาร์ทติส เป็นเก้งกวางน่ารักน่าเอ็นดู เป็นพวกเปย์ไม่อั้นเมื่อเห็นหนุ่มละอ่อน ๆ ที่มีอายุ 18-19 สนิทสนมกับประกายดาวมาก แต่พอนางเหวี่ยงขึ้นมา ก็ทำเอาวงแตกได้เหมือนกันเพราะปากกรรไกรของนาง
   
ธนกฤต อยู่โต
รับบท : พล
คาแรคเตอร์ :
ชายหนุ่มวัย 25 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งค์เด็กชาวเขาที่ใช้การวาดรูปให้นักท่องเที่ยวมาบังหน้า แต่แท้จริงแล้วเขาลักลอบค้ายาเสพติดมานาน
   

ภาคิน บวรศิริลักษณ์
รับบท : เจ้านาย
คาแรคเตอร์ :
หนึ่งในแก๊งค์เด็กชาวเขา มีนิสัยไม่ค่อยพูด เขาไม่ไว้ใจประกายดาวมาตั้งแต่ต้น จึงคอยมองเธอด้วยสายตาแปลก ๆ อยู่เสมอ
   
วิรพร จิรเวชสุนทรกุล
รับบท : พิมพ์ไทย
คาแรคเตอร์ :
หนึ่งในแก๊งค์เด็กชาวเขา มาจากกรุงเทพฯ แต่หลงรักพลเข้าจึงยอมร่วมขบวนการด้วย พิมพ์ไทยไม่ชอบประกายดาวเพราะหึงพล
   
www.broadcastthai.com