"อาร์ต-ซาร่า" สวีทไม่น้อยหน้า "เจนี่-ฟิล์ม" จูบประชันส่งท้ายละคร...

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ "สวยเริ่ดเชิดโสด" ที่แม้จะเป็นฉากสุดท้ายแต่ก็ขอจบแบบไม่ธรรมดาด้วยการระดมฉากหวานโรแมนติกมาให้คนดูได้ชมกันเต็มอิ่ม ถึงสองคู่สองสไตล์ ระหว่างคู่เล็ก อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม-ซาร่า เล็กจ์ และคู่ใหญ่ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ -เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับเลิฟซีนที่เล่นจริงจูบจริง แบบไม่มีใครยอมน้อยหน้ากว่าใครเลยทีเดียว
ฉากนี้เป็นตอนที่เรื่องราวทุกอย่างลงเอยด้วยดี ขวัญอุมา (เจนี่) และธนพ (ฟิล์ม) สารภาพความในใจบอกรักซึ่งกันและกัน แต่ก็ยังคงเป็นคู่รักคู่กัดกันเหมือนเดิม ส่วนวีรเทพ (อาร์ต) ก็สารภาพรักทั้งน้ำตากับพิมพ์มณี (ซาร่า) ที่เปิดใจยอมรับวีรเทพเป็นแฟน
พูดถึงคู่แรกเจนี่-ฟิล์มกันก่อน ซึ่งเป็นฉากที่ถ่ายทำกันที่บ้านกฤษดานคร 25 มีนบุรี ฉากนี้เป็นสบาย ๆ สวย ๆ โรแมนติก ที่สำคัญทั้งคู่จะต้องจูบ (จริง) กันอีกแล้ว ดังนั้นเมื่อทุกอย่างพร้อมพี่ใหม่ ภวัต พนังคศิริ ผกก. ก็ไม่รอช้าเรียกเหล่านักแสดงมาซักซ้อมคิวคร่าว ๆ กันก่อน เพราะต้องนัดแนะจังหวะของน้องหมาที่เข้าฉากนี้หลายตัว บวกกับฟิล์มและเจนี่ก็ต้องซ้อมมุมกล้องนัดแนะจังหวะจูบกันให้ดี เพื่อให้ฉากนี้โรแมนติกสวยงามสมใจ แต่ตอนซ้อมดูจะเฮฮากันซะมากกว่า เพราะฟิล์มยังพูดแซวแถมมีมุกเพิ่มมาตลอดทำให้เจนี่ที่เส้นตื้นอยู่แล้วก็ได้แต่หัวเราะขำกลิ้งกันไป และหลังจากซ้อมกันจนมั่นใจแล้วคราวนี้ก็ถึงเวลาถ่ายจริงกันซักที เริ่มจากเจนี่ที่กลับมาบ้านของตัวเอง โดยมีฟิล์ม ,อาร์ต ,ซาร่า ,พี่ปุ๋ย ,โซบี ที่คอยลุ้นว่าเจนี่จะความจำกลับคืนมามั๊ย? แต่พอเจนี่ได้เห็นน้องหมาที่เคยเลี้ยงไว้ก็เกิดจำได้ขึ้นมาทำเอาทุกคนโล่งอก ก่อนจะเลี่ยงไปให้ฟิล์มกับเจนี่ปรับความเข้าใจจู๋จี๋กันสองต่อสอง แบบไม่มีก้างขวางคอ เมื่ออยู่กันตามลำพังเจนี่ก็แกล้งทำท่าสวยเริ่ดเชิดแถมยังวีนใส่ฟิล์ม จนฟิล์มงงว่าจะกลับไปเป็นคุณหนูขี้วีน หรือคุณหนูแสนดีกันแน่ สุดท้ายเจนี่เลยเฉลยแบบหวาน ๆ ว่า ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ก็จะรักฟิล์มคนเดียวเท่านั้น... ทำเอาฟิล์มถึงยิ้มหน้าบาน ส่วนเจนี่สารภาพไปแล้วก็ได้แต่เขินบิดไปบิดมา ฟิล์มรีบคว้าเอวเจนี่เข้ามาใกล้ก่อนจะขอจูบให้หนำใจ แต่เจนี่ก็ยังไม่ยอมขอเช็คความสวยก่อน เมื่อมั่นใจแล้วหันมาถามฟิล์มว่า..สวยพอรึยัง? ฟิล์มก็ตอบแบบเต็มเสียงว่าสวยแล้วคราวนี้ไม่รอให้เจนี่ได้บ่ายเบี่ยงอีกคว้าเจนี่มาจูบประทับริมฝีปากกันแบบแนบแน่นและเนิ่นนาน หลังจากสิ้นเสียงคัต เจนี่ที่ผละออกจากฟิล์มแล้วเห็นปากฟิล์มเลอะลิปสติกก็เลยจัดการเช็ดปากให้แบบเขิน ๆ ก่อนที่พี่ใหม่จะขอเปลี่ยนมุมกล้องและให้ทั้งคู่จูบกันอีกรอบเพื่อความสมบูรณ์ของภาพ ซึ่งทั้งคู่ก็จัดให้แบบเต็มใจเพื่องาน...
คราวนี้ก็ถึงคิวฉากหวาน ๆ โรแมนติกกับคู่ของอาร์ต-ซาร่า กันบ้าง ซึ่งเป็นคู่ที่หลายคนคอยลุ้นเอาใจช่วยกันอยู่ว่าคู่นี้จะจบอย่างไร ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ซินเนอรี่รีสอร์ท สวนผึ้ง โดยพี่ใหม่ เลือกมุมกล้องให้ได้บรรยากาศสวย ๆ ตรงชิงช้ากลางลำธารท่างกลางป่าสวยงาม และเมื่อพร้อมพี่ใหม่ก็เรียกอาร์ตและซาร่ามาซักซ้อมกันเลย เพราะฉากนี้จะมีอารมณ์ที่ค่อนข้างจะหลากหลายแถมยังบทยาวเหยียดอีกด้วย ที่สำคัญทั้งคู่จะต้องเล่นบท โรแมนติก ๆ ให้หวานสู้กับบรรยากาศรอบข้างให้ได้ พี่ใหม่เลยอธิบายอารมณ์และความรู้สึกให้ทั้งคู่ฟัง และขออนุญาตซาร่าเป็นจูบจริง ซึ่งซาร่าก็โอเคเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งอาร์ตก็ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษที่ดีขอโทษและขออนุญาตซาร่าก่อนจะแสดงจริงเพื่อความสบายใจของทั้งคู่ หลังจากซักซ้อมกันจนเข้าใจแล้วก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยเริ่มจากที่อาร์ตและซาร่าเดินเล่นกันมาในลำธาร ก่อนทีซาร่าจะนั่งลงบนชิงช้าอาร์ตก็ตามมาปรับความเข้าใจและบอกว่าต่อไปจะไม่เจ้าชู้อีก แต่ซาร่าก็ยังทำทีงอนใส่เหมือนไม่ไว้ใจคนเคยเจ้าชู้อย่างอาร์ต ก่อนที่ซาร่าจะลุกขึ้นยืนเชิดหน้าไม่สนใจ อาร์ตนึกว่าโดนซาร่าปฏิเสธก็เศร้ามากยืนก้มหน้าระบายความในใจและความจริงใจที่มีให้ทั้งหมด ซาร่าเห็นอาร์ตจ๋อยก็ชักจะสงสารจึงเรียกชื่ออาร์ต จนอาร์ตที่น้ำตาไหลใจเสียนึกว่าจะโดนปฏิเสธก็เงยหน้าขึ้นพร้อมยอมรับความการตัดสินใจของซาร่า และไม่ทันได้ตั้งตัวซาร่าที่แอบยิ้มอยู่ก็โน้มตัวลงมาจูบปากอาร์ตเป็นการยอมรับโดยไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ อาร์ตก็ช็อคไม่คิดว่าซาร่าจะยอมรับรักตัวเองถึงกับยิ้มออกมา และเอามือล้วงกระเป๋าหยิบแหวนออกมาขอซาร่าแต่งงานทันที ซาร่าตกตะลึงบวกกับความดีใจเลยปล่อยมือจากชิงช้าทำให้พลัดตกลงมา อาร์ตเลยรีบเข้าไปรับไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่ทั้งคู่จะสบตากันหวานซึ้ง อาร์ตก็ยิ้มดีใจและมีความสุข ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่หลายรอบเพี่อให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริงที่สุด
เรียกว่าฉากอวสาน "สวย ๆ เริ่ด ๆ" ฉากนี้ไม่ควรพลาด เพราะทั้งสองคู่จัดเลิฟซีนหวานฉ่ำไม่มีใครยอมน้อยหน้าใครเลยทีเดียว ...
ติดตามชมความโรแมนติกของฉากนี้ได้ในละคร "สวยเริ่ดเชิดโสด" วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2553 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำ ห้ามพลาดนะจ๊ะ....
ดูฉากจบที่นี่






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[20-08-2553] "อาร์ต-ซาร่า" สวีทไม่น้อยหน้า "เจนี่-ฟิล์ม" จูบประชันส่งท้ายละคร...
[14-08-2553] "เจนี่" สะใจได้เอาคืน "ฟิล์ม" ขอเล่นจริงไม่มียั้ง!!!
[13-08-2553] "ซาร่า" เคลิ้มคารม "อาร์ต" ยอมจูบจริง!!!
[08-08-2553] "ฟิล์ม" หวิดสูญพันธุ์ปั่นจักรยานช่วย "เจนี่" ขับอีแต๋นเบรกแตก!!!
[07-08-2553] "เจนี่" งัดกลยุทธ์สาวเซ็กซี่จับ "ฟิล์ม" ปล้ำจูบลูบคลำ!!!
[06-08-2553] "ฟิล์ม" ร้องจ๊าก..กอด "เจนี่" แต่ถูกแอบจับก้น!!!
[05-08-2553] "อาร์ต" กลัวสาวเมินประกาศตัว "ผมไม่เจ้าชู้"
[31-07-2553] "ฟิล์ม-เจนี่" ตกม้าตายฉากโรแมนติก..จูบแล้วจูบอีก!!!
[29-07-2553] ปิดกล้อง "สวยเริ่ดเชิดโสด" กิน เล่น ร้อง เต้นสุดเหวี่ยง!!!
[26-07-2553] "เจนี่" เล่นแรง กัดนิ้ว ฟาดหน้า"ฟิล์ม" เกือบแหก!!!
[24-07-2553] "ฟิล์ม" เคลิ้มนัวเนีย "เจนี่" เกินคุ้ม ทั้งหอม กอด ซุก!!!
[23-07-2553] "เจนี่" เหวี่ยงใส่ "ปีใหม่" เปิดศึกตบกระจุย..ขนกระจาย!!!
[22-07-2553] "ฟิล์ม" แอบเขิน "เจนี่" นอนหนุนตัก...ขนาดหลับยังขอสวย!!!
[21-07-2553] "เนย" หน้าบานรับกระแส "สาวแอ๊บแบ๊ว" แรงแซงโค้ง!!!
[20-07-2553] "เจนี่ - ฟิล์ม" เล่นผีผ้าห่มจับซุก...คลุกวงใน!!!
[19-07-2553] "เจนี่" เสียท่า "ฟิล์ม" ถูกจับยัดโอ่งมังกร...แทนจากุชชี่!!!
[18-07-2553] "ฟิล์ม" เล่นบทโหดจับ "เจนี่" ทรมานดัดนิสัยขี้วีน!!!
[12-07-2553] "เจนี่" เสน่ห์แรงเจอ3หนุ่มมะรุมมะตุ้มฟัด!!!
[11-07-2553] "อาร์ต" สารภาพรัก "ซาร่า" ขอกอดแถมจูบ..ถูกตบ !!
[10-07-2553] "เจนี่" ทุ่มสุดตัว "สวยเริ่ดเชิดโสด" ไม่ห่วงสวย!!!
[05-07-2553] "เจนี่" แพ้ทาง "ฟิล์ม" จับทรมานจนน่วม...แต่เสียจูบจนได้
[03-07-2553] "ฟิล์ม-เจนี่" ตีกันสนั่นลิฟท์ลงท้ายจูบประเดิมจอ
[02-07-2553] "ฟิล์ม" จับ "เจนี่" ขึ้นเรือยอร์ชเล่นจำเลยรักกลางทะเล!!!
[01-07-2553] "เจนี่" ท้าดวลเต้นแข่ง "ปีใหม่" ใครเริ่ดกว่า!!!...
[28-06-2553] "เจนี่" ชุดแดงแรงฤทธิ์ข่ม "ปีใหม่" จิกหัวตบ...
[25-06-2553] "ลงทุน"
[24-06-2553] "พระ-นาง คู่ซี้"
[24-06-2553] "ควบ 2 จ๊อบ"
 
www.broadcastthai.com