กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"จุ๋ย" ตบแรงไม่มียั้ง!! "บอย" เลือดขึ้นหน้าปล้ำกลับไม่มีใครยอมใคร
(23-10-2562)

      เพิ่งสวีทได้ไม่นานก็กลับมาฟาดฟันดุเดือดกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของ “อัมพุ” ที่รับบทโดย “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “อุรวี” ที่รับบทโดย “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” �เมื่อ “แจ็คกี้” (ซูริ-ซูซานน่า) ภรรยาเก่าของอัมพุกลายมาเป็นนางแบบที่อันธิกาเลือก เพื่อหวังมาทำลายความสัมพันธ์ของอัมพุและอุรวี จนอุรวีทะเลาะกับแจ็คกี้เข้าใจผิดเรื่องโรคซึมเศร้า อุรวีถูกทุกคนแบนไม่อยากให้ร่วมโปรเจ็กต์นี้ แม้กระทั้งอัมพุสามีของตนก็ไม่สามารถเข้าข้างเธอได้ เพราะงานนี้อุรวีเข้าใจผิดจริง ๆ เมื่อกลับมาที่ห้องทั้งคู่มีปากเสียงกัน จนอัมพุไม่สามารถทนเก็บความเป็นสุภาพบุรุษได้อีกต่อไป เพราะอุรวีด่าสามีตัวเองว่า “ต่ำ!!” เจ้าตัวทนไม่ไหวปลุกปล้ำอุรวี อุรวีเองก็ไม่ยอมง่าย ๆ ปล้ำมาก็ตบกลับเต็มแรง แต่สุดท้ายจะได้ถึงขั้นไหนคงต้องไปให้ไปติดตามชมในละครต่อ

      แต่เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าฮายกกองเพราะในขณะที่ ‘พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ’ ผู้กำกับของเราเดินมาบรีฟนักแสดงทำท่าให้นักแสดงเข้าใจ ว่า “บอย” จะต้องปล้ำ “จุ๋ย” แล้วจุ๋ยก็ตบกลับ ยื้อยุดฉุดกระชากกันแบบไม่มีสติ เพราะอยู่ในอารมณ์โกรธทั้งคู่ งานนี้หนุ่มบอยพอรู้ว่าปั้นจั่นเคยโดนพี่จุ๋ยตบจริง แล้วก็มือหนักมาก บอยถึงกับออกอาการบอกพี่จุ๋ยว่า ของผมตบหลอกได้ป่ะ ผมโดนไอ้ปั้นมันขู่มาว่าพี่ตบเจ็บมาก ด้านสาวจุ๋ยก็แก้ตัวกลับไปว่าบ้า! พี่ตบหลอกตลอด ไม่เคยตบจริงเลย ปั้นมันบอกเองว่าให้ตบจริงทั้งนั้น หรือบอยอยากจะลองปะละแซวกันไปแซวกันมาแต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริง ทุกอย่างเป็นเรื่องของการแสดงไม่ได้โกรธเคืองส่วนตัวเลยใช่ไหม เพราะสาวจุ๋ยใส่เต็มแรงไปที่หน้าของบอย ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะซีนนี้ไม่ใช่แค่บอยที่เป็นฝ่ายโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว พอตบมาก็ยิ่งโกรธ (หมายถึงในการถ่ายทำนะ) บอยก็เดือดจัด จับจุ๋ยลงไปที่โซฟาปลุกปล้ำอยู่นาน หลังผู้กำกับสั่งคัท! เท่านั้นละ บอยลุกขึ้นมาด้วยอาการหน้าแดงจากฝ่ามือพิฆาต ส่วนจุ๋ยก็มีอาการแปลก ๆ จนบอยเดินมาบอกว่า ผมไม่รู้ว่าที่คอพี่จุ๋ยเป็นเหงือของพี่จุ๋ยหรือเป็นน้ำลายผมกันแน่ ผมขอโทษครับจุ๋ยตอบกลับ น้ำลายไม่น่าชา แต่ที่แน่ ๆ หนวดนายคมมาก บอยถึงกับต้องเข้าไปรับผิดชอบดูแลพี่จุ๋ยหาผ้ามาเช็ดถูให้เป็นอย่างดี แต่ที่แน่ ๆ บอยน่าจะฝั่งใจเรื่องตบมาก เพราะถึงขนาดไปลงคลิปหน้าไอจีถึง “ดีเจพุฒ” สามีในชีวิตของพี่จุ๋ยว่า คุณห้ามขัดใจเมียคุณนะ ผมบอกเลยครับ ตบแรง ตบเก่ง ยกให้จุ๋ยมือตบแห่งเพลิงรักเพลิงแค้นไปเลยจ้า

      รับประกันความดุเด็ดเผ็ดมันส์ไม่แพ้อันธิกาพลาดไม่ได้ “เพลิงรัก เพลิงแค้น” วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด