กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"จุ๋ย-ริต้า" เปลี่ยนร้านอาหารกลายเป็นสนามรบ เดือดจัด!!! คว้าถุงยางปาใส่หน้า ใน "เพลิงรัก เพลิงแค้น"
(02-10-2562)

      ฉากปะทะอารมณ์สุดแซ่บของสองสาวอย่างพี่น้องต่างแม่อย่าง “อุรวี” รับบทโดย “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” และ “อันธิกา” รับบทโดย “ศรีริต้า เจนเซ่น” นับวันมีแต่ทวีคูณความแรง!!!! ล่าสุดทั้งคู่จึงเปลี่ยนร้านอาหารให้กลายเป็นสนามรบได้ สำหรับฉากนี้ในละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น” หลังจากที่อุรวีเคลียร์ปัญหาหัวใจกับ ‘อานิก’ (ปั้นจั่น-ปรมะ) แต่ก็ไม่ได้ผลทั้งคู่ทะเลาะกันหนักกว่าเดิม และด้วยความโกรธแค้น อุรวีก็ตรงมาหาอันธิกาที่ร้านอาหารตั้งใจจะมาแฉอันธิกาให้อับอายคนในร้าน ด้วยการปาถุงยางใส่แล้วต่อว่าอันธิกาเป็นผู้หญิงสำส่อนนอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้า ‘อัมพุ’ (บอย-ปกรณ์) ที่ดูสถานการณ์จากข้างนอกก็รีบวิ่งเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันและพาอันธิกาออกจากร้าน แต่อุรวีไม่ยอมจบง่าย ๆ เดินออกตามไปต่อว่าถึงข้างนอกร้าน จนอันธิกาทนไม่ไหวตบอุรวีกลับไป บอกเลยว่าฉากนี้แรงมากไม่มีใครยอมใคร ตบมาก็ตบกลับไม่โกงจริง ๆ

      เบื้องหลังบอกเลยว่าแรงมากจ้าแม่ เพราะซีนนี้นอกจากจะด่าทอนกันแล้วยังมีการปาถุงยางใส่กันไปอีกจ้า เมื่อ “ริต้า” ของเรารู้ว่าต้องโดนปาถุงยางใส่ ก็ออกอาการตื่นเต้น อยากเล่นฉากแซ่บ ๆ แบบนี้ไม่ไหวแล้ว แล้วพอรู้ว่ามีถุงยางอยู่ในถุงเท่าไร ก็ถึงกับพูดว่า ถุงยางแค่นี้พอเหรอค่ะพี่ใหม่ มันน้อยไปไหม?? เดี๋ยวคนดูไม่สะใจ ปิดท้ายถึงขั้นร้องขอให้เอามาเป็นถังเลยถึงจะสาแก่ใจ!!! �โว้วววว ... แต่ไม่พอแค่นั้นตอนซ้อมริต้ายังขอให้จุ๋ยลองปาถุงยางแบบจริง ๆ เล่นจริงไปเลย งานนี้จุ๋ยก็จัดให้ตามคำขอ แถมพอถ่ายจริงยังเพิ่มความสะใจด้วยการฉีกถุงยางออกจากถุงจริง ๆ แล้วปาใส่ริต้าอีก โอ้ยยย ใส่กันไม่ยั้งคนดูคงเดือดตาม ลุ้นตามจนหยุดไม่ได้แน่ ๆ แต่นอกจากฉากนี้จะเป็นการปะทะคล้ายคิวบู๊ตบตีแล้ว ยังนับว่าเป็นซีนอารมณ์ที่ริต้าเครียดสุด ๆ ก็ว่าได้ เพราะตัวเองต้องแอ๊บสร้างภาพเก็บกดอารมณ์ไม่ให้คนอื่นรู้ ทำเหมือนตัวเองเป็นฝ่ายโดนกระทำไม่โต้ตอบใด ๆ ใครที่ได้ดูฉากนี้คงต้องกดสตรอว์เบอร์รีให้รัว ๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะทั้งคู่ยังไปฟาดฟันกันต่อที่ข้างนอกร้าน หลังจากทนแอ๊บไม่ไหว ก็เลยขอตบกลับชุดใหญ่บ้าง ตอนซ้อมตบก็ออมแรงกันสุดฤทธิ์ ผิดกับตอนถ่ายจริงทั้งจุ๋ยทั้งริต้า ตบกันจนตุ้มหูหลุดคนละข้างแบบไม่รู้ตัว บอย ที่ต้องเข้าไปห้ามทัพเอ่ยปากว่า คือเมื่อกี้ผมกลัวจริง แล้วรอคิวพี่ใหม่ไม่ได้แล้วอะ คิดว่าต้องเข้าไปห้ามได้แล้ว พี่จุ๋ยพี่ริต้าตบกันน่ากลัวมากกกกก

      ตบมาตบกลับไม่โกง!!!! จากร้านอาหารกลายเป็นศึกสนามรบ ติดตามฉากนี้ได้ใน “เพลิงรัก เพลิงแค้น” วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด