กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


แซ่บซิ๊ดถึงใจ! "ริต้า" รุกหนักบุกปล้ำ "บอย" ครั้งแรกใน "เพลิงรัก เพลิงแค้น"
(07-10-2562)

      เป็นฉากแซ่บอีกฉากเลยก็ว่าได้หลังจากทั้ง 4 คนได้แต่งงานกันไปแล้วเรื่องเหมือนจะจบ แต่นี้คือการแก้แค้นที่ดุเดือดและเข้มข้นเข้าไปอีกจนไม่มีเวลาได้พักหายอกหายใจกันเลยทีเดียว เมื่อ “อันธิกา” หรือ “หนูอ้น” (ศรีริต้า เจนเซ่น) ที่อยู่ในอาการมึนเมา และโหยหาความรักจาก “อัมพุ” (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ยิ่งเมาเท่าไหร่ ก็ยิ่งคิดถึง จนบุกไปถึงบ้านของอัมพุ เข้าไปบอกรักอัมพุ แต่อัมพุปฎิเสธไป เพราะทั้งคู่ต่างก็แต่งงานกันแล้ว เรื่องของอ้นกับอัมพุไม่สามารถเป็นไปได้ อ้นไม่ฟังที่อัมพุพูด เพราะอ้นรักอัมพุจนทนไม่ไหวเลยพยายามเข้าหาปลุกปล้ำอัมพุ อัมพุพยายามห้ามก็ไม่ฟังจน “อานิก” (ปรมะ อิ่มอโนทัย) เข้ามาเจอ ก่อนลากหนูอ้นกลับเพื่อไปเคลียร์กันต่อที่บ้าน

      จัดจ้านสุดในย่านนี้ต้องยกให้ ‘เพลิงรัก เพลิงแค้น’แล้วจ้า ฉากแซ่บ ๆ มากันไม่ให้พักหายใจหายคอบ้างเลย ในส่วนของเบื้องหลังฉากนี้ ในความเป็นจริงใครเห็นก็ต้องออกอาการอิจฉาหนุ่มบอย แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างพี่ศรีริต้า กลับตื่นเต้นหนักมากกว่า ที่วันนี้จะได้เข้าใกล้ นัวเนียบอยแบบเต็มสตรีม แค่ซ้อมยังจริงจัง เล่นจริง ยิ้มหวานไปมา มีความสุข ลั้นล้า จนหนุ่มปั้นจั่นที่นั่งดูตลอดการซ้อมออกปากถามพี่ศรีว่า “เบา ๆหน่อยพี่ ทีเล่นกับผมไม่เห็นจะดีใจอะไรขนาดนี้เลย เล่นกับบอยจริงจังเลยนะ ดูมีความสุขไปเปล่าาาา” ซึ่งพี่ศรีหาแคร์เสียงถามไถ่ของปั้นจั่น เดินหน้าซ้อม ๆ นัว ๆ บอยจนบอยบอกว่า “แบบนี้พี่กรณ์เห็นผมจะโดนอะไรไหมเนี่ย”จนซ้อมกันได้สาแก่ใจพี่ศรี เอ้ย! สาแก่ใจ “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับ พี่ศรีของทุกคนก็ออกปากว่า “ริต้าชอบฉากแบบนี้ คือสนุกมากอ่ะพี่ใหม่ อยากเล่นกับบอยอีก อยากปล้ำกับบอยอีก” �จนบอยของเราก็ออกอาการเขินทำตัวไม่ถูกบอกกับพี่ศรีว่า พี่ริต้าเป็นอะไรเนี่ยอะเลิทจังเลย จ้าเป็นใครที่โดนพี่ศรีทำแบบนี้ก็ต้องเขินเป็นธรรมดา ในกองนอกจากจะมีหนุ่มบอยแล้วที่แสดงอาการเขิน ก็ยังมีหนุ่มปั้นจั่นที่เกิดอาการน้อยใจพี่ทำหน้าเศร้า ๆ เหงา ๆ อยู่ พี่ศรีปลอบใจนางหน่อยเร็ว ๆ งานนี้พอถึงช็อตที่ต้องเข้ามาจะต๋อยบอย เลยดูอินเนอร์มาเต็ม ใส่เต็มเหมือนโกรธใครจริง ๆ อย่างงั้นแหละ

      �‘ริต้า’โหยหาความรักจาก ‘บอย’ ครั้งแรกหนักมากขนาดนี้!!! ติดตามฉากนี้ได้ใน “เพลิงรัก เพลิงแค้น” วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD ห้ามพลาด!




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด