กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


ตบมาสิ!!! "บอย" ยอมที่ไหน สวนจูบ "จุ๋ย" กลับ ใน "เพลิงรัก เพลิงแค้น"
(25-09-2562)

      เมื่อ อุรวี ที่รับบทโดย “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ได้รับข้อความบางอย่างจาก อันธิกา ทำเอาอุรวีที่เกือบจะทำใจได้ดีขึ้นเรื่องอานิก ต้องมาปรี๊ดแตก!!! อีกครั้ง ถึงขั้นเดินเข้าไปหา อัมพุ ที่รับบทโดย “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และดึงเข้ามาจูบเพื่อเซลฟี่ส่งไปเอาคืนอันธิกา เมื่ออัมพุรู้ว่าตนถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อเอาคืนน้องสาวต่างแม่ ระเบิดลูกใหญ่จึงเกิดขึ้น เพราะครั้งนี้อัมพุทนไม่ไหวสวมโหดดึงอุรวีเข้ามาจูบคืน ก่อนที่อุรวีจะตบใจตบกลับ แต่อัมพุก็ดึงเข้ามาจูบอีก จนอุรวีสู้อัมพุไม่ไหวยอมสงบลงก่อน เพื่อตอกย้ำความพัง พังพินาศของอุรวี!! นอกจากจะเป็นฉากที่ซีเรียสแล้วตอนจบของซีนนี้ยังทิ้งท้ายความฮาของอัมพุที่ทุกคนเห็นต้องอุทานมาว่า โว้ววววว

       ที่มาของคำว่า ‘ตบจูบ’ ต้องยกให้ฉากนี้เลยจ้า แถมยังเปลี่ยนทฤษฎีที่ว่าผู้ชายต้องเป็นผู้นำในทุก เรื่อง เพราะเรื่องนี้สาวจุ๋ยนำเองทุกอย่าง ขนาดจูบกับผู้ชายผ้หญิงยังต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ซึ่งฉากนี้ได้ถูกถ่ายทำไว้ก่อนที่นางเอกสาวจุ๋ยจะแต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตน “พี่ใหม่-ภวัต พนังคสิริ” เลยออกปากว่า ”ขอเป็นจูบส่งท้ายนะน้อง จัดเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวไปเลยนะ” ผู้กำกับออกปากขนาดนี้จุ๋ยที่ไม่ค่อยอินกับฉากจูบ เพราะเกรงใจว่าที่สามีก็เลยต้องยอมจำนน ไม่มุมกล้องเอาเต็มๆ กันไปเลย เริ่มที่จุ๋ยดึงบอยเข้ามาจูบ จัดไป 3 เทค กว่าจะได้มุมที่ถูกใจ ผกก. จนจุ๋ยบอก “ปากหนูเบิร์นไปหมดแล้วเนี่ย!!!และก็ถึงเวลาของบอยที่จะเอาคืนบ้าง ซึ่งเพื่อเป็นการส่งอารมณ์ได้เต็มที่ บอยเลยให้จุ๋ยตบจริง ให้สมกับที่ตนต้องจบจริง ก่อนถ่ายจริงบอยรีบออกปากขอโทษจุ๋ย สุภาพบุรุษสุดที่รักไปเลย แต่พอสั่ง 5 4 3 2 เท่านั้น ใส่เต็มเหนี่ยวตามสั่งพี่ใหม่จริงๆ ทั้งตบ ทั้งจูบ เล่นเอาขนลุกกันทั้งกอง สิ้นเสียงคัท!! บุ๊ปจุ๋ยรีบออกปากปิดท้ายซีนนี้ว่า “บอยคือผู้ชายที่จูบจุ๋ยแรงที่สุด ตั้งแต่เล่นละครมาหลายสิบปี” โอ้ยยยยยยย ได้ยินถึงหูสามี “คุณพุฒ” เมื่อไร อันนี้ตัวใครตัวมันนะจ๊ะ บอยยยยยย นอกจากจะเป็นซีนดราม่าๆ แล้ว “พี่ใหม่” ยังขอทิ้งทายซีนนี้ให้คนดูได้เปลี่ยนอารมณ์สุดๆ แต่จะเป็นอย่างไรคงให้ไปติดตามในละคร แต่ที่แน่ๆ ซิกแพคบอยมันแซ่บน้ำลายไหลเลยจ๊ะแม่จ๋า

       ติดตามชมตบจูบในตำนานของ “บอย-จุ๋ย” ที่ไม่มีใครยอมใครได้ใน “เพลิงรัก เพลิงแค้น” วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด