กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"ริต้า" พลิกบทบาทขั้นสุด!! ทิ้งทุ่งลาเวนเดอร์ สวมบทร้าย ปะทะ "จุ๋ย" ดราม่าตัวแม่!!! คอนเฟิร์มเดือดมาก "เพลิงรัก เพลิงแค้น"
(11-09-2562)

      เป็นฉากเปิดสุดปังแน่นอน สำหรับละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ของค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่เรียกว่าร้อนรุกเป็นไฟกันตั้งแต่เบรคแรกแน่นอน เมื่อพี่น้องต่างสายเลือดอย่าง “อุรวี” ที่รับบทโดย “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” และ “อันธิกา” รับบทโดย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ต้องมาเจอกันในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าที่อันธิกาเดินแบบให้ แต่เมื่อความจริงปรากฎอันธิกาไม่รู้ว่าเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่เดินแฟชั่นโชว์นั้นเป็นฝีมือของอุรวีที่ออกแบบเลือกลายผ้า งานนี้จุดเดือดขั้นสุดจึงเกิดขึ้นอันธิกาอาละวาด ตัดชุด ทำลายข้าวของ ก่อนที่อุรวีพี่สาวจะเข้ามาสงบสติ ด้วยสไตล์ของอุรวีที่รับประกันเดือดมากจ๊ะแม่

      รับประกันว่าแฟน ๆ ละคร ที่ได้ดู “ริต้า” พลิกบทบาทตัวเองจากนางเอกแสนดี กลายร่างมาร้ายสุดแซ่บเรื่องแรก จะต้องตบมือให้รัว ๆ เพราะงานนี้ริต้าตั้งใจมาก ออกปากเลยว่า “บทแบบนี้ริต้ารอมานานเป็น 10 ปีเลยนะ อยากทำลายข้าวของ อยากตบ อยากตี อยากกริ๊ดกับเขาบ้าง” งานนี้เลยทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการถ่ายทำเป็นพิเศษ ซ้อมบล็อกกิ้งอยู่นาน แถมริต้ายังมีส่วนร่วมในการครีเอทไอเดีย เพิ่มเติมแอ็คโน้นบ้าง แอ็คนี้บ้าง จน “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับของเราก็ซื้อมาผสมลงโรง �จนได้ฉากปะทะที่แซบมากกกกกก พริก 10 เม็ด ริต้าอาละวาดตัดชุด ถ่ายชุดที่ตัวเองใส่ กรีดร้อง เดินมาขว้างปาข้างของกระจัดกระจาย ก่อนที่จุ๋ยจะเดินเข้ามา เพื่อคุมสติริต้า จึงตบหน้าด้วยมือขวาเต็มแรง ริต้าสวนกลับข้างซ้ายเต็มแรงเช่นกัน ก่อนจะจิกหัวกันไปมา จนจุ๋ยเสียท่าริต้าจิกหัวจับกดกับโต๊ะ ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม พี่ใหม่สั่งคัท!!!! ก่อนเดินมาบรีฟว่าไม่อยากให้ดูเหมือนการตบตีกันแบบผู้หญิงทั่วไป แต่อยากได้ดูเหมือนผู้ชายตีกันมากกว่านี้ งานนี้ “สาวจุ๋ย” เลยออกไอเดียกระโดดถีบ 2 ขาคู่ปิดท้ายไปเลย และจบด้วยการปรับโหมดอารมณ์ว่าทั้งหมดที่ริต้าทำไปเพราะนางเป็นไบโพล่า!!! �เรื่องนี้นอกจากริต้าจะได้เล่นบทในฝันที่อยากเล่นมานานแล้ว ด้านนางเอกสาวจุ๋ยก็ยังได้รับฉายาจากฉากนี้เช่นกันว่าเป็น “จุ๋ยจ้า หรือ จีจ้า”จากท่ากระ

      โดดขาคู่ เรียกว่าเป็นซีนที่ทั้งยาก ซีนใหญ่ ใส่เต็มกันแบบไม่มียอมกัน ทั้งจุ๋ยทั้งริต้า แต่บอกเลยว่าอันเนี่ยแค่เริ่มต้น เรื่องราวยังเดือดยิ่งกว่าเดือดได้มากกว่านี้อีกหลายเลเวล ฉะนั้นไม่ควรพลาดจริง ๆ

      ติดตามชมฉากร้อนแรงฟาดฟันสุดแซ่บฉากนี้ได้ใน “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ตอนแรกวันพฤหัสบดี ที่ 12 กันยายน 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด