กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"จุ๋ย" ปะทะ "ศรีริต้า" เปิดศึกสายเลือด สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น!!! กับการพลิกบาทครั้งแรกใน "เพลิงรักเพลิงแค้น"
(06-09-2562)

      เตรียมพบกับละครศึกสองพี่น้อง การแย่งชิง ดราม่าเข้มข้นแห่งปีกับ “เพลิงรักเพลิงแค้น” โดย�� ”หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดแห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” บทประพันธ์ของ นาวิกา ที่ได้นำเอากลับมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์อีกครั้ง หลังจากผ่านเวลามากว่า 24 ปี ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ในเวอร์ชั่น เพลิงรักเพลิงแค้น 2019 โดยในเวอร์ชั่นนี้มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น พร้อมเสิร์ฟความร้อนแรง ดราม่าเข้มข้นของปมในอดีตระหว่างสองพี่น้องสายเลือดเดียวกัน นำแสดงโดย “จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา” รับบท “อุรวี” และการพลิกบทบาทครั้งแรกทางการแสดงของ “ศรีริต้า เจนเซ่น” รับบท “อันธิกา” ที่มาแนวร้ายแบบสุดขั้ว ร่วมด้วย 2 หนุ่มอย่าง “บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” รับบท “อัมพุ” และ “ปั้นจัน - ปรมะ อิ่มอโนทัย” รับบท “อานิก” ด้วยการกำกับของ “ใหม่ - ภวัต พนังคศิริ” ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงโด่งดังสุดๆ อย่าง “บุพเพสันนิวาส” พร้อมขนทัพทีมแสดงนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น “มายด์ - ลภัสลัล, ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า, มี๊ - พิศมัย, บี๋ - ธีรพงศ์, ต่าย - เพ็ญพักตร์, ภูผา - นพวิชญ์, ภูเขา - วรพรต, โบว์ - เบญจวรรณ, มิ้นท์ - มิณฑิตา, อู๋ - สมิทธิ, เกล - เวธกา” และอีกมากมายที่จะมาสร้างสีสันในเรื่องนี้

      ทั้งนี้พระเอกของเรื่องอย่าง บอย ปกรณ์ ที่ได้พูดถึงการร่วมงานกับนางเอก “สาวจุ๋ย” ว่า “ได้ร่วมงานกับพี่จุ๋ยครั้งแรกก็ดีใจเพราะว่าพี่จุ๋ยเป็นเจ้าแม่แห่งวงการดราม่า เราก็ชื่นชอบผลงานของพี่จุ๋ยอยู่แล้ว ช่วงแรกก็มีความเกร็งๆอยู่ เป็นปกติที่เวลาเจอนางเอกที่เป็นรุ่นพี่ก็จะไม่ค่อยกล้าแกล้ง แต่พอได้ทำงานกันสักพัก การทำงานกับพี่จุ๋ยง่ายมาก เพราะเราส่งอารมณ์กันตลอด เราเลยไม่ต้องทำอะไรมากนอกจากรับมา แล้วก็ส่งออกไป โดยเฉพาะฉากหนักๆ พี่จุ๋ยจะเป็นคนซ้อมให้รู้มุมกล้องแต่จะไม่ปล่อยเต็ม ถึงเวลาที่เราจะถ่ายจริงก็จะสดแค่รับมาก็คืนกลับไปให้เท่าที่เขาส่งมา ซึ่งการทำงานแบบนี้เราจะไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉะนั้นสิ่งที่แสดงออกไปมันจะค่อนข้างสดมาก อีกอย่างคือผมทำงานตรงนี้มา 10 ปี เวลามีฉากตบที่ต้องเข้าไปห้ามผู้หญิงทะเลาะกันผมก็มีบ่อย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่รู้สึกว่าไม่ได้แล้วต้องเข้าไปห้ามแล้ว เพราะเขาดูเหมือนตบจริงมาก กลัวเขาจะเจ็บกันจริงๆ พร้อมตบเสร็จตุ้มหูหลุดกระจุยกระจายรุนแรงมากจริงๆ”

      ด้านนางเอกสาวเจ้าแม่วงการดราม่า “จุ๋ย” ก็บอกเล่าความรู้สึกไว้ว่า “เรื่องนี้เป็นนางเอกที่สู้คนมาก อารมณ์ร้อนขึ้นตลอดเวลา แรงมาก็แรงกลับตาต่อตาฟันต่อฟัน อารมณ์ที่ปล่อยกลับไปเวลาที่เล่นกับศรีริต้าจะค่อนข้างรุนแรง ค่อนข้างต้องใช้พลังงานมาก พอเล่นเสร็จนี้ผู้ช่วยผู้กำกับถึงขั้นเรียกเราว่า จีจ้า (หัวเราะ) ถึงขั้นคิวบู๊กระโดดตบ ก็เลยรู้สึกว่าเป็นละครที่ท้าทายมาก แต่อย่างคิวบู๊ที่ทั้งตบทั้งกระโดดถีบ จริงๆ เราไม่ได้ดีไซน์เองนะ เป็นความต้องการของพี่ใหม่ ผกก. ที่ไม่อยากให้เป็นการตบแบบผู้หญิงมากเกินไป ส่วนเนื้อหาของเรื่องต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ไม่ใช่ละครตบตีเพื่อแย่งผู้ชาย แต่จริงๆ เป็นเรื่องปมปัญหาครอบครัวที่ถูกสอนให้เอาชนะกัน ถูกสอนให้ยอมแพ้กันไม่ได้อย่างจุ๋ยจะมีปมที่พ่อไปอยู่กับอีกครอบครัวนึง แม่เลยฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ยังมีป้ากับยายสอนอยู่ เรื่องนี้จะสอนเลยว่าใครก็ตามที่ใจร้อนก่อนคนนั้นจะแพ้

      ฟาก “ปั้นจั่น” ได้เผยถึงบทที่ได้รับว่า “สำหรับผมช่วงแรกยังไม่เจอกับอันธิกายังได้รับบทเป็นผู้ชายใสใสมีความรักกับอุรวี เป็นความรักที่เรียบง่าย แต่พอมาเจอกับอันธิกาก็เปลี่ยนไปเหมือนปลุกไฟปลุกเพลิงในอดีตขึ้นมา เพราะในอดีตเขาเคยเห็นพ่อกับแม่เลี้ยงมีอะไรกันกับทำให้เขาฝั่งใจ แล้วแม่เลี้ยงก็ยังมาอะไรกับเขาอีก แต่ว่าเขาไม่ได้ตอบโต้กลับ เลยทำให้เขามีรสนิยมแบบแปลกๆ พอมาเจอกับอันธิกาเขาเป็นคนปลุกอารมณ์ตรงนั้นขึ้นมา ทำให้เขาทั้งรักทั้งเกลียดทั้งโกรธเลยทำทุกวิถีทางที่จะเอาอันธิกามาอยู่กับตัวเราและพยายามเปลี่ยนเขาให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้น ด้วยวิธีการก็เป็นแบบอานิกคือใช้ความรุนแรง

      ทางด้าน “ศรีริต้า” พูดถึงการพลิกบทบาทมาร้ายที่สุดในชีวิตครั้งแรกไว้ว่า “รู้สึกสนุกมาก เพราตัวละครตัวนี่มีความรู้สึกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความน่าสงสาร น่าหมั่นไส้ ความไบโพล่า มันมีความหลากหลายในอารมณ์ตัวละคร ทุกครั้งที่ได้เล่นเป็นอันธิกาแรกๆ จะรู้สึกปวดหัวทำไมผู้หญิงคนนี้หลากหลายอารมณ์ขนาดนี้ พอเป็นตัวละครไปเรื่อยๆ เราจะเข้าใจเลยว่าเขาเป็นยังไง แล้วเราก็พยายามถ่ายทอดตัวอันธิกาออกมาให้เป็นตัวคนจริงๆ ให้ได้มากที่สุด คือไม่ดูเป็นละครมากไปแต่เก็บอินเนอร์ความเป็นมนุษย์เก็บแรงผลักดันของเขาเอาไว้ เป็นฟีลลิ่งใหม่เพราะปกติจะเป็นผู้หญิงที่โดนกระทำอ่อนหวานมากตลอด ก็อยากฝากให้ติดตามให้กำลังใจกับบทนี้ของริต้า ทั้งยากทั้งท้าทาย หวังว่าแฟนๆ จะชอบค่ะ”

      คงพูดได้แค่ว่า “เพลิงรักเพลิงแค้น” คือมิติใหม่แห่งละครตบตี ที่มากกว่าแย่งผู้ชาย แต่คือการเอาชนะกันระหว่างสองพี่น้อง ที่เดือด และแซ่บสุดๆ ในปีนี้แน่นอน พร้อมเสริฟให้รับชมพร้อมกัน ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33HD ห้ามพลาด!!!!!




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด