กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"มิ้นต์ ชาลิดา" รับหน้าที่แม่อุ้มบุญครั้งแรก ประกบ "เต้ย พงศกร" ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ "ฟ้าฝากรัก"
(08-01-2563)

      ช่อง 3 เตรียมส่งความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ กับละครโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “ฟ้าฝากรัก” ผลงานจากค่ายคุณภาพ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ฝีมือกำกับการแสดงของสองผู้กำกับ สมุทร น่วมเศรษฐี และ ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล การันตีความสนุกโดยฝีมือผู้จัดคนเก่ง พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ที่ได้ขนกองทัพนักแสดงมาประชันบทบาทกันอย่างเต็มที่ อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย พงศกร, แม็ค วีรคณิศร์, น้ำชา ชีรณัฐ, อั๋น วิทยา, โมสต์ วิศรุต, จันจิ จันจิรา, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, รอน ภัทรภณ, ต้น อธิวัฒน์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, เดี่ยว สุริยนต์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, นุ่น รมิดา, ลิฟต์ สุพจน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

      ต้องรัก สาวสวยแสนอาภัพต้องมาทำหน้าที่ “แม่อุ้มบุญ” ให้ แพรฟ้า พี่สาวและ นที พี่เขยทายาทนักธุรกิจดังที่ถูกฆ่าก่อนจะได้เห็นหน้าลูก ทำให้ คิมหันต์ น้องชายต่างแม่ของนทีต้องมารับหน้าที่ดูแลต้องรักให้ปลอดภัยจากคนร้าย งานนี้แผนพิชิตใจสาวท้องจึงเกิดขึ้นไปพร้อมๆ กับการหาตัวคนร้ายที่แท้จริง เขาและเธอจะทำสำเร็จหรือไม่ ความรักที่ฝากไว้ในท้องของต้องรักจะเปลี่ยนแปลงความคิดและจิตใจของใครได้บ้าง ติดตามต่อได้ใน “ฟ้าฝากรัก”

      ด้านนางเอกสาวหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา ที่ได้รับบท “ต้องรัก” สาวสุดไฮเปอร์ที่อยู่ๆ ต้องกลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ ได้เผยว่า “มิ้นต์อ่านบทแล้วชอบมาก แต่เป็นบทที่ไกลตัวมากนะคะ ต้องรักเป็นผู้หญิงที่ไม่อยากมีลูกเพราะไม่ชอบเด็ก แต่วันนึงกลับต้องมาอุ้มบุญให้พี่สาว เป็นคนท้องเดินอุ้ยอ้าย ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังขัดกับคาแรกเตอร์ มันก็จะมีความน่ารักไปอีกแบบ ก็ต้องมาดูว่าต้องรักจะทำยังต่อไป มิ้นต์อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ค่ะ เป็นความสนุกที่จะมาในช่วงปีใหม่นี้ค่ะ”

      สำหรับพระเอกมาดเข้ม เต้ย พงศกร ในบทบาทของ “คิมหันต์” หนุ่มนักธุรกิจที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลสาวท้องคนสำคัญ “เรื่องนี้ถือว่าพลิกคาแรกเตอร์เหมือนกันนะ เป็นนักธุรกิจที่ออกจะปากจัดหน่อยๆ เพราะไม่ชอบให้ใครมาดูถูก มีปมในใจที่รอวันแก้แค้น มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องมาดูแลมิ้นต์ที่อุ้มท้องหลานของเราซึ่งเป็นทายาทที่จะได้รับมรดกทั้งหมด เราก็เลยวางแผนเพื่อที่จะให้เขามารักเรามาจดทะเบียนกับเราให้ได้ เพราะมรดกจะต้องเป็นของหลานเท่านั้น เรื่องราวมันก็เลยจะชุลมุนวุ่นวายหน่อยๆ อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ”

      ติดตามชมความสนุกเรียกรอยยิ้มของละคร “ฟ้าฝากรัก” ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี ทางช่อง 3 หมายเลข 33 ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 15 มกราคมนี้







หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด